Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

xem bói ý nghĩa riêng của nụ hôn trong giấc mơ



Nếu như bạn mơ thấy một nu hôn trong giấc ngủ mà không biết có ý nghĩa gì thì hãy xem dưới đây
Nụ hôn tình yêu là một nụ hôn vô cùng đẹp nó tượng chưng cho vẻ  đẹp tình yêu.Nhưng nếu là một nụ hôn trong giấc mơ thì nó có ý nghĩa khác ngoài thật sau đây một số ý nghĩa của nó.
https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR0jWIivMwxGT-tSRMkj2Cj6YH-Bs5O_DK5eFEZ1J_bioIySqo2BA

điều 1: nếu bạn và người ấy chuẩn bị trao một nụ hôn thì điều này cho thấy tình yêu của bạn sẽ đi đến một mức cao nhất và bạn cũng không phải lo lắng về tình yêu của mifnbh sẽ rạn nứt.
Điều 2:Nếu bạn mơ thấy bạn hôn một cô gái lạ thì bạn sẽ được nhiều người ủng hộ và nhiều bạn thích bởi đạo đức phẩm chất và năng lực thực thụ của mình.Chính những người không thích bạn cũng phải công nhận.
Điều 3: Nếu thấy mình hôn một người nào đó có vẻ như đã quen thân nhưng lại không nhìn rõ mặt người ấy, rất có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình. Người chiếm được trái tim bạn không ai khác chính là người hiện tại bạn chưa để ý đến.
Điều 4:Nếu mà bạn và người yêu cũ hôn nhau thì điều này sẽ không tốt lắm.vì điều này sẽ cản trỏ tình yêu của bạn sau này. xem boi
Điều 5:Nếu bạn mơ thấy bạn  hôn một người con gái thì cho thấy bạn có khả năng chinh phục bất cứ một tình yêu nào mà bạn muốn.
Điều 6: Nếu bạn hôn chính một người mà bạn căm ghét nhất thì có lẽ bạn và người đó sẽ có duyên phu thê.
Điều 7: Mơ thấy bạn và người yêu trao nhau nụ hôn, báo hiệu sự bất hòa và giận hờn sẽ qua đi nhanh chóng. Tình cảm hai bên càng thêm sâu đậm và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Điều 8 ; nếu bạn hôn mơ thấy bạn hôn một người yêu của người bạn thân mình thì bạn sẽ gặp một cái họa vô cùng lớn cái họa này có thể khiến bạn phải hối hận mãi mãi xem boi online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét