Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Xem bói tử vi qua hàm răng của bạn

Răng có rất là nhiều công dụng trong cuộc sống của chúng mình đấy. Nhưng các bạn có biết mính sở hữu một bộ răng có tên là gì không và hàm răng đó nói lên ý nghĩa gì. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình là loại răng nào thì hãy cùng đọc bài viết của chúng tôi để biết thêm về bản thân mình nhé.

Chúng tôi có 4 bộ răng, các bạn chỉ cần nhìn vào trong hình ảnh và xem bạn thuộc hàm răng số mấy và xem kết quả thôi nhé.

        1. Răng hạt lựu
Ai mà sở hữu một bộ răng hạt lựu thì quả là điều tuyệt vời. Bởi răng hạt lựu là đẹp nhất trong các bộ răng. Răng hạt lựu có đặc điểm trước tiên là phải giống với hạt lựu, ngắn , vuông , và xít vào nhau  điều tuyệt vời  nữa là răng lại còn trắng và chắc chắn khỏe mạnh. Ai mà sở hữu hàm răng này thì là một người rất thông minh và lanh lợi đó. Nếu là con trai thì có quý nhân phù trợ phúc đức đầy nhà, nếu là con gái thì hiền thục nết na, lấy được chồng giàu sang, cuộc sống an nhàn, hưởng phúc trọn đời. xem boi qua ham rang cua ban
2.Răng rồng
Nam giới mà sở hữu bộ răng rồng thì đẹp nhất. Răng rồng có đặc điểm là răng cửa rất dài mà lại còn trắng, hàm răng có 32 chiếc. Hàm răng rồng thể hiện cho sức mạnh và quyền lực tối cao của người đàn ông. Cộng với dáng hình cao lớn, khôi ngô tuấn tú, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là “long hình”, chủ nhân chắc chắn phải là người đại phú đại quý. 
3.Răng hổ
Đặc điểm của răng hổ là răng nanh (cạnh răng cửa) ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Người có răng như vậy, nếu miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng thì chắc chắn thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích nếu theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh. xem boi
4.Răng trâu
Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to đều, hàm răng hơn 32 chiếc. Chủ nhân của hàm răng này phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi và thành công trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét