Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Coi bói đôi tai mang tính cách gì của con người

 Nghệ thuật xem bói qua đôi tai biết tính cách của con người.Nó cho bạn biết nhiều điều như cuộc sống sau này.
Theo các nhà tướng xem bói cho thấy tai mắt mũi là một trong những giác quan trọng nhất nói lên tính cách cuocj đời và sự nghiệp của bạn.Nếu bạn biết xem bói thì bạn có thể xem cho tất cả mọi người và bạn bè của mình.
http://monngonmoingay.net.vn/sites/default/files/anh_tuvi/tai-canh-quat.jpg
1.Nếu tai bạn nhỏ và cụp vào trong.
Những người có một đôi tai nhỏ này có khả năng suy diên cực hay luôn tạo ấn tượng tốt cho mọi người.Nhưng họ không gặp rất nhiều may mắn trong công việc nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì bạn sẽ thành công.bạn là một người hòa nhã mà mạnh mẽ, linh hoạt mà quyết đoán, những người này luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.
2. Nếu tai bạn lớn và bành ra ngoài.
Họ là người được trời phú phù hộ nên công việc rất thành công,bạn là người có cuộc sống tốt sức khỏe tốt.Tuy nói vậy nhưng một khi bạn ốm thì rất khó chữa khỏi.Nói tóm lại những người có tai lớn và bành ra ngoài là những người có tướng tốt và có quyền lực trong xã hội. xem boi
3.Tai của bạn ở trí cao trên đầu.
Những người có đôi tai như vậy thường rất lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực, dễ bị kích thích bởi những điều lạ lùng, mới mẻ. Họ có tính cách khá bốc đồng, thất thường, cả thèm chóng chán. Điểm mạnh của họ là khả năng tư duy logic, suy nghĩ nhanh. Với trí tuệ như vậy, họ thích được giao du, kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình, hơn là qua lại cùng bạn bè đồng trang lứa.
4.Tai ở vị trí thấp dưới miệng.
http://monngonmoingay.net.vn/sites/default/files/anh_tuvi/tuong-tai-xau-1-xemboi.us-1.jpg
Bạn là người có tính cách nghiêm túc,trầm lặng nhưng khá chăm chỉ trong công việc.Tuy là người trầm lặng và ít nói nhưng bạn rất đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn cùng người khác.Chính vì vậy bạn là người khá thành công và có nhiều bạn bè giúp đỡ. Đặc biệt, sở trường của họ là làm việc theo nhóm. Khi ấy, họ điều hòa các thành viên còn lại rất tốt cũng như biết cách vận dụng khả năng của từng người để đạt được kết quả chung hoàn hảo cho tất cả. xem boi 2014
5.Nếu trong lỗ tai bạn.

Nếu trong lỗ tai bạn có nhiều lông thì bạn là người phú quý và có số mệnh cao.nếu trong tai có hột nhỏ thì bạn là người thông minh biết suy nghĩ về cuộc đời.
Nếu trong tai có nhiều vết nhăn thì bạn là người khó khăn vất vả cả đời không có ngày ngửng mặt lên trời.Tai mỏng mà nghệch ra trước gọi là tai quạt gió là phá sạch của tổ tông, hay đam mê, tới già cô độc.
Nếu tai bạn như tai trâu thì bạn là người chăm chỉ nhưng lại ngu đần không biết suy nghĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét