Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Xem bói toàn tập về cuộc đời cung bảo bình

 Bảo Bình không quên mà chỉ nhớ ít đi những người đã từng yêu và những kỷ niệm với nó. Bạn đừng cố khơi nó lên, nếu muốn Bảo Bình sẽ kể hết mọi thứ cho bạn.
http://3.bp.blogspot.com/-Etbllxg-ZZ4/UZtxclR6OZI/AAAAAAAAZsU/356MnPMpkOo/s1600/baobinh.jpg 
Xem bói toàn tập về cuộc đời cung bảo bình

Trong các cung hoàn đạo, Bảo Bình là cung rất khó để hình thành và duy trì một mối quan hệ gần gủi và thân thiết. Điều này do tính đôc lập lạ thường , cá tính và sự tự do trong tâm hồn của bảo bình. Bên cạnh đó, bảo bình cũng là 1 người theo chủ nghĩa nhân đạo, lương thiện và trung nghĩa, có óc sang tạo cùng với 1 trí óc thông minh, thích suy luận về những câu hỏi. Nếu thách thức người tiên phong về mặt trí tuệ này, ta sẽ phát hiện được một tính cách ương ngạnh, lập dị thích sự tách biệt và độc lập.
Những người thuộc cung Bảo bình khao khát tự do và căm ghét bất kì sự xâm phạm nào vào không gian của họ. Bảo Bình cần sự tự do trong công việc, họ thích làm việc một cách tự do và có thể thể hiện óc sang tạo của họ. Bảo Bình nhu cầu đòi hỏi việc giao tiếp truyền đạt thông tin trên một phạm vi rộng lớn để họ trở nên nổi trội, ví dụ như những ngành liên quan đến các tiện truyền thông đại chúng: đài phát thanh, truyền hình, phim, vệ tinh hoặc máy tính. Bảo Bình cũng trở nên xuất sắc khi là nhà phát minh, người làm công tác xã hội và trong những công việc có liên quan đến tính nhân đạo. Bảo Bình cũng có thể làm tốt trong những lĩnh vực mang tính mới mẻ và hiện đại như nghệ thuật, nghiên cứu tiên phong về công nghệ hoặc tâm lý học. Bảo Bình thậm chí có tài năng huyền bí thuộc về mặt tâm linh. Bảo Bình hướng theo lối sống của riêng họ, họ thích theo đuổi tìm tòi một cách quái gở lập dị về tri thức và sự biểu đạt. Có thể coi họ gần như là thiên tài vì họ suy nghĩ theo những cách độc đáo và khác thường. Điều này có thể gây ra tính vô cùng bướng bỉnh và ngoan cố, thứ có thể hoặc là duy trì hoặc là phá huỷ Bảo Bình. Mặc dù với bản tính bất trị, hay chống đối, Bảo Bình có lòng trắc ẩn rất lớn và họ thường trở nên rất tích cực khi liên quan đến chính nghĩa. Tuy nhiên, lòng thương cảm của Bảo Bình bắt nguồn từ trí tuệ và sự hiểu biết hơn là từ trái tim của họ và Bảo Bình điển hình có quan tâm rất nhiểu đến quyền lợi và lợi ích. xem boi ten
Về mặt tiêu cực, Bảo Bình có thể thỉnh thoảng có những hành động hung ác hoặc khuynh hướng tàn bạo nếu họ thiếu tình cảm và lòng khoan dung. Khi là một ông chủ, Bảo Bình có thể rất khắt khe và hay phê phán vì thế thường rất khó để làm việc chung với họ. Mặc dù sự lạnh lung của Bảo Bình làm người khác khó chịu nhưng với sự trung thành nồng nhiệt và những nguyên tắc mang tính lý tưởng hoá đã tác động và thúc đẩy người khác thông cảm cho Bảo Bình. Bảo Bình thường giữ vững ý kiến của họ và hiếm khi đánh mất hy vọng. Tuy nhiên, khuyết điểm chính của Bảo Bình là tính hay thay đổi, khó dự đoán, tách biệt và sự thờ ơ thường gây ra những vấn về tình cảm cho họ. Song, khi Bảo Bình mở lòng hơn, Bảo Bình sẽ cảm thấy tràn đầy tình yêu thương và họ sẽ bày tỏ. Bảo Bình có khả năng để truyền tải tình yêu đến người khác.
Người thuộc cung Bảo Bình thông thường có thân thể mạnh mẽ nhưng họ lại thích sử dụng đầu óc hơn. Bảo Bình giàu trí tưởng tượng, sáng tạo và thông thường, Bảo Bình có 2 loại bạn: người bảo thủ hoặc người tự do phóng túng. Nếu Bảo Bình làm việc trong 1 tổ chức, họ điển hình sẽ là những người lãnh đạo hoặc người tổ chức. Những người nổi tiếng theo chủ nghĩa cá nhân thuộc cung Bảo Bình mà đã có những đóng góp lớn là: Abraham Lincoln, Thomas Edison, và Franklin D.Roosevelt.
Nữ Bảo Bình rất khó để thấu hiểu, “ngược đời” dường như là từ thích hợp nhất để mô tả mấy cô này. Họ nhẫn nại mà nóng vội, một người lập dị không theo phép tắt nhưng lại cư xử phù hợp, nổi loạn hay chống đối nhưng lại yêu hoà bình, thích dao du với nhiều người nhưng lại trung thành với rất ít. Tiền không thu hút ảnh hưởng họ. Phụ nữ Bảo Bình có rất nhiều mối quan tâm và thích thú. Họ thường bị thu hút bởi những người khác thường hoặc lập dị . Khi là một người mẹ, họ cho phép con cái có sự chọn lựa riêng cho chúng và không bao giờ bỏ rơi chúng.
Nam Bảo Bình thường rất bí hiểm, cần tình bạn bè nhưng cũng rất cá tính, riêng biệt. Họ bị thu hút bởi những người khác thường hoặc địa điểm bí hiểm. Nam Bảo Bình luôn hướng tới tương lai mặc dù họ cũng rất quan tâm đến những bí mật của quá khứ. Họ thích du lịch, là một nhà cách mạng bẩm sinh, và họ sẽ chống đối nếu bị cắm cản, giới hạn. Hơn bất cứ thứ gì, nam Bảo Bình cần một nơi trú ẩn để nghỉ ngơi. Dù tách biệt hay là kính đáo, họ lại vô cùng yêu quý trẻ em.
Cung Bảo Bình thuộc nhóm kiên định trong 12 cung hoàng đạo. xem boi hang ngay
Nhắc đến từ [ Kiên Định ] chắc hẳn các bạn hiểu 1 người kiên cường và nghị lực phải không nào. Còn có ý nghĩa nữa là 1 kẻ cứng đầu và ngoan cô.
- Kiên Định trong cách giai tiếp ứng xử bình thường nó nhiều khi là trở ngại cho Bảo Bình, nó thành vật ngáng đường thành công của Bảo Bình sau này … Vì cứng đầu mà không chịu nghe góp ý , chỉ dạy của người khác luôn cho mình…. Đúng nghĩ nó chỉ là cản trở ngáng đường, tính Kiên Định nó tạo cho Bảo Bình hậu cần vững chắc để dẫn thân mình lên phía trước .
- Kiên Định trong chuyện tình cảm . Rắc rối của cung Bảo Bình lớn nhất là chuyện tình cảm, nó nhập nhằng giữ tình bạn và tình yêu. Nhập nhằng là do người ta chứ không phải phía Bảo Bình. Bảo Bình phân định rõ đó là người yêu hay người bạn ( bạn tốt, bạn thân ) Vì cách đối xử quá tốt với mọi người nên thành ra bị hiểu nhầm. Một khi Bảo Bình đã yêu nhất là với tình yêu đầu tiên của minh thì luôn khắc cốt ghi tâm, với những người sau chưa chắc đã được họ yêu say đắm như vậy . Và Bảo Bình thường chạy theo tìm kiếm hình bóng đó đến suốt đời .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét