Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Những ý nghĩa của đôi môi qua xem bói

Những ý nghĩa về đôi môi trên khuôn mặt của mình qua xem bói là rất chính xác.hãy xem dưới đây
Xem bói đôi môi hồng và kín  thì bạn là một người tận tình và rất chu đáo trong tình yêu.Khi yêu một người con trai thì họ luôn chăm sóc họ bạn không ngại ngùng  trong tình yêu và bạn  luôn tạo cho tình yêu của mình mới mẻ hạnh phúc.Nếu khi bạn yêu một người mà luôn yêu thương chiều chuộng thì bạn sẽ nhanh chóng chán và muốn đi tìm người khác.Bạn có sự nghiệp may mắn nên con đường thành công của bạn rất dễ.
http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/phamthuy/20130514/kienthuc-kho145-may1.jpg
Xem bói đôi môi hơi lệch về một phía ; bạn là một cô gái vui tính và rất đáng yêu nhưng bạn thích mạnh mẽ và ghét sự yếu đuối.chisng vì điều này nên nhiều chàng tai phải kính nể bạn không giám ho he chêu ghẹo.cũng vì tính mạnh mẽ này nên những người thích bạn không ở bên bạn mãi mãi.Nhưng trong cuộc sống với đôi mối đó làm nhiều người ghen ghét và muốn có được đôi môi đó.
Xem bói đôi dưới hơi trễ xuống dưới :  Bạn là một người kiêu căng và khó tính  nếu ai đó mà thích và yêu bạn thì họ là một người vô cùng tinh tế và tinh tường.Trong cuộc đời bạn thích nhất là yêu được một người cao to và đjep trai và không khỏi sự giàu có..Bạn luôn thích người khác ưa thích mình luôn ghen ghét những ai hơn mình.Bạn là một người dễ bị tổn thương và bạn không được may mắn trong cuộc sống hay gặp sóng gió chíng vì những sóng góa này khiến bạn khép kín và khó tính.
Xem bói đoi môi dày và đỏ : Bạn là một người vô cùng nhiệt huyết trong công việc bạn thích một cuộc sống tự do thích bay nhảy.Tuy là một người con gái nhưng bạn lại thích sự mạo hiểm đi đây đi đó.Cuộc sống của bạn vô cùng hạnh phúc vì bạn sẽ lấy được một tấm chồng.Con đường thành công của bạn  cũng gặp được nhiều may mắn. xem boi
Xem bói đôi môi trên dày hơn môi dưới : Bạn là một người mỏng manh và khá là dễ thương.Bạn luôn ngây thơ trong chuyên tình cảm.khi yêu bạn yêu hết mình yêu bằng cả trái tim bạn cũng hay suy nghĩ vớ vẩn trong tình yêu.
Xem bói đôi môi min màng và hồng hào :  Bạn là một người khiến cho cánh đàn ông phải ngưỡng mộ và say đắm trong cái nhìn đầu tiên.Bạn  thích được nhiều người theo đuổi nhưng bạn chỉ yêu một người và rất chung tình luôn chân trọng tình bạn.Trong con đường công danh bạn rất dễ được thành công và có nhiều người giúp đỡ. xem boi ngay sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét