Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Xem bói khám phá ngày sinh 23 /5 cung song tử

Cung Song Tử ngày 23 tháng 5 là những người có khiếu hài hước và vui nhộn. Họ là những người yêu đời, phóng khoáng và là những người biết hưởng thụ. Họ là hiện thân dáng dấp của những người trẻ tuổi tương ứng đến vẻ ngoài của họ.

http://media.tinmoi.vn/2014/01/01/song-tu.jpg 
Xem bói khám phá ngày sinh 23 /5 cung song tử

Tình bạn và tình yêu
Trong thần thoại Hy Lạp, thần Mercury – sao chiếu mạng của Song Sinh – là người đưa thư nhanh nhẹn của thượng đế. Điều này có thể lý giải vì sao dân Song Sinh cực kỳ thích di chuyển, khao khát tìm kiếm tri thức và trải nghiệm.

Tò mò và cực kỳ láu lỉnh, những “đứa trẻ” này có tính cách đa dạng. Cái gì họ cũng biết, nhưng không thích chuyên sâu một lĩnh vực nào. Họ trải nghiệm mỗi thứ một ít – để hương vị cuộc sống thêm phong phú mà thôi.

Theo nhiều nhà chiêm tinh, Song Sinh nổi tiếng là những người ăn nói lém lỉnh. Nếu ai không có cái tài ấy thì họ lại là tay viết lách rất cừ hoặc rất giỏi ngoại ngữ. xem boi theo ten

Oscar Wilde từng nói: “Có một điều tệ hơn việc mọi người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”. Và dù thích hay không, Song Sinh thường là đề tài để bàn luận và mổ xẻ, thậm chí “hạ bệ” nhất trong Hoàng Đạo. Đôi khi đó là 1 dạng ghen tỵ đầy tinh tế của các chòm,sao khác. Có lẽ do Song Sinh quá độc đáo, quá khác thường khiến người khác hiểu nhầm?
Con cái và gia đình
Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Tính cách nổi bật nhất là hay tự mâu thuẫn với chính mình, hay cãi bướng. Họ thường ít nói, lôi cuốn, khéo léo và ham hoạt động, nhưng đôi khi họ lại bi quan và cảm thấy mình vô dụng.

Thỉnh thoảng sự tháo vát của họ lại trở nên vô hiệu. Ví dụ, họ cảm thấy rất khó để gắn bó dài lâu với một người, một vật hay một thói quen nào đó. Họ có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của họ luôn ở trên hết. xem boi ngay sinh

Người cung Gemini rất thiếu kiên nhẫn, họ thường xuyên thay đổi những sở thích và những hoạt động của họ, và họ rất muốn có thể biết hết mọi thứ trong một thời gian ngắn. Khả năng thích nghi trong mọi tình huống của họ làm họ thêm phần hấp dẫn. Họ thích nghiên cứu những điều bí ẩn, đi du lịch, sống một cuộc sống hướng ngoại và ở trong một không gian không hạn chế. Những công việc thích hợp với người cung Gemini: chính trị gia, giám đốc, thương gia, luật sư, nhà thương thuyết.

Nhưng cũng phải nói thêm, bạn có thể sẽ gặp những Song tử mang tính cách hướng nội làm chủ đạo. Những Song tử này thường có đầu óc cực thông minh và rất ít nói. Phần lớn họ thường dùng khả năng này để khám phá thế giới nội tâm của mình thay vì khám phá thế giới như những song tử hướng ngoại. Công việc thích hợp với những Song Tử hướng nội: những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật, nhà văn, nhà thiết kế, đạo diễn, lập trình viên.

Sức khỏe
Giống như tất cả những Song Tử khác, những Song Tử này có sự chuyển hóa dinh dưỡng rất tốt, giúp cho họ có thể đốt năng lượng một cách dễ dàng. Vì họ là những người luôn hoạt động, họ chẳng gặp khó khăn gì trong việc tập thể dục đúng mức. Cái họ cần chính là sự thư giãn, có thể có được thông qua luyện tập yoga hoặc thiền. xem boi tuoi
Sự nghiệp và tài chính
Cung Song Tử sinh 23 tháng 5 thường đa tài. Họ có thể thay đổi dự định rất nhiều lần trường khi quyết định họ sẽ sống cuộc sống của họ ra sao. Tiền bạc ra vô túi họ với sự thoải mái quá đáng. Họ có tài trong việc kiếm tiền, nhưng lại quá dở trong việc tiết kiệm. Lời khuyên chân thành là rất cần thiết.
Giấc mơ và mục tiêu
Mặc dù họ là những người có lý tưởng cao, nhưng lại mù mờ về mục tiêu chính của bản thân. Tuy nhiên, khi đã điểm ra một mục tiêu quan trọng, họ làm việc rất chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét