Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Xem bói tử vi chính xác cho người tuổi Tý

Tý là con giáp đứng thứ đâu tiên trong 12 con giáp. Vậy là con giáp đầu tiên thì tuổi Tý sẽ mang trong mình những nhiệt huyết, hay hoài bão gì không nhỉ? Hãy cùng chúng tôi xem bói tử vi chính xác cho người tuổi Tý nhé.

Bạn sinh vào các năm: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020 thì bạn là người tuổi Tý.
Tính cách
Người tuổi Tý là một người có trí tưởng tượng phong phú. Nhiều khi thì họ lại quá là bộc đồng trong cuộc sống. Họ có khả năng lãnh đạo một ai đó cực kì tốt, họ có óc sáng tạo, ham hiểu biết, học hỏi về thế giới xung quanh để tiếp thu cho mình thêm kinh nghiệm. Người tuổi Tý thích tự đi trên đôi trên của mình mà không muốn nhận sự giúp đỡ từ bất kì ai trong cuộc sống. Họ có sự quyết đoán và độc đoán rất là cao, điều này sẽ mang đến cho họ sự mạnh dạn và  gan dạ trong trong cuộc sống. Họ không thể nào chấp nhận sau mỗi lần mình vấp ngã, và họ sẽ tìm cách đứng dậy và sẽ đãn đầu trong mọi chuyện. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là: Học cách đối xử ân cần với mọi người và cố kìm chế việc áp đặt ý kiến riêng của mình lên người khác là điều hết sức quan trọng. Hy vọng rằng, người tuổi Tý sẽ trưởng thành hơn và thông thái hơn để có thể trở nên kiên nhẫn và bao dung hơn với mọi người. xem boi

Sức khỏe
Người  tuổi tý nên chú ý hơn về tim mạch và thận của mình nhé……do bạn hoạt động quá nhiều nên không có thời gian nghỉ ngơi đấy, hãy điều chỉnh lại thời gian của mình một cách thật hợp lý nhé. Nói chung là người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà họ có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Một điều mà họ dễ mắc phải là bị căng thẳng do làm căng vấn đề, hung hăng và bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập nhằm giúp họ giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

Sự nghiệp và tài chính
Năm nay không phải là năm người tuổi Tý thành công trên con đường sự nghiệp. Tài lộc cũng không may mắn lắm cho bạn trong năm nay. Tránh đầu tư mạo hiểm, khi cần quyết định một vấn đề lớn liên quan đến tài chính thì bạn phải suy sét thật kĩ trước khi quyết định nhé. Trong năm nay sẽ có một thời điểm mà công việc phù hợp với bạn, hãy nắm bắt lấy cơ hội này nhé, hãy thay đổi công việc của mình theo một chiều hướng tốt đẻ phù hợp với bạn hơn. Họ cũng luôn bị thúc đẩy bởi địa vị, tiền bạc và tập trung vào danh vọng trên con đường sự nghiệp của họ. Cùng một thời điểm, họ cần nhiều vị trí linh động cho phép họ sáng tạo vì những công việc thường nhật sẽ làm thui chột khả năng sáng tạo của họ.

Tình duyên
Trong năm nay, tình duyên của người tuổi Tý cũng không được thuận lợi. Bạn cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình để tránh làm người khác tổn thương, gây ra những hậu quả về tâm lý. Trong năm nay bạn hay rơi vào trạng thái cô đơn, với những bạn đã tìm được mọt nửa của mình để yêu thì hãy giữ mối quan hệ thật tốt đẹp nhé, hãy vun đắp lại tình cảm của mình nếu không dễ sảy ra chuyện buồn lắm đấy. xem boi tu vi chinh xac

Hợp tuổi
Trong việc chọn bạn bè, hãy tỉnh táo, sáng suốt để tìm ra ai là người thực sự tốt với mình, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ. Các tuổi hợp với Chuột năm nay là Thân,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét