Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Xem bói lông mày trên khuôn mặt con người

Trong ngũ quan, mắt, tai, miệng, mũi đều có chức năng quan trọng, duy chỉ có lông mày là ít tác dụng. Tuy nhiên, trong thuật tướng học, tác dụng của lông mày lại tương đối quan trọng: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi” (Hỏi về phú quý, thọ, lộc hay phúc đều nhìn lông mày). Lông mày chủ về tính tình, rất quan trọng đối với nhân duyên của một người.
http://static.kienthuc.net.vn:81/images/contents/phamthuy/20130514/kienthuc-kho145-may1.jpg 
xem bói lông mày con người

Lông mày của mỗi người đều có hai mảng. Từ đầu lông mày cho đến tròng mắt gọi là lông mày lớn, giúp đoán định chủ nhân có mấy anh chị em. Từ con ngươi đến đuôi mắt hoặc vượt quá đuôi mắt là lông mày nhỏ, giúp đoán định chủ là con thứ mấy trong nhà.
1. Lông mày lớn, đen kéo dài từ đầu lông mày đến 1/3 hoặc chưa vượt quá 1/2 con ngươi thì chủ nhân là con một.
2. Lông mày lớn, đen kéo dài từ đầu lông mày đến 1/2 – 2/3 con ngươi thì anh chị em trong nhà có 2 người.
3. Lông mày lớn, đen kéo dài từ đầu lông mày đến không quá 1/2 độ dài của mắt thì anh chị em trong nhà có 3 người.
4. Lông mày lớn, đầu lông mày chiếm khoảng 2/3 độ dài của mắt hoặc cong thành lưỡi câu thì anh chị em trong nhà có 4 người. xem boi
5. Lông mày lớn, vượt quá đuôi mắt khoảng một hạt gạo thì trong nhà có 5 anh chị em.
6. Lông mày lớn vượt quá đuôi mắt khoảng một hạt thóc thì trong nhà có đến 6 anh chị em.
7. Đuôi lông mày chẻ thì chủ nhân có 7 – 8 anh chị em.
8. Lông mày tựa đầu rắn hoặc thành hình chổi, lại rất đen gọi là “tảo trứu mi” (lông mày chổi xể) thì chủ nhân là con cả trong gia đình.
9. Lông mày hình chổi xể nhưng lại không đen thì đứng thứ 2 trong nhà.
10. Sập sơn mi (lông mày núi sập): lông mày hướng về phía dưới, ngắn không quá mắt, 2 mắt vô thần, lúc nào cũng như buồn ngủ, mí mắt trên khá dài, có nhiều lông mày nhỏ ngắn, tục gọi rằng thân cô thế cô, anh em chỉ có một.
11. Lông mày cong cong, chuẩn đầu (chóp mũi) hơi nhọn thì chủ nhân đứng thứ 3 trong gia đình

12. Lông mày rậm, trán cao, tình cảm dễ đi trái với lẽ thường. Lông mày dày hoặc đẹp như trăng mùa thu là biểu tượng của gái trinh tiết; lông mày thưa thớt phân tán thì không phải là gái trinh tiết.

- Lông mày thô, nhiều và mềm, mọc theo hướng rủ xuống, nhìn có vẻ thiếu sinh khí là người có nhu cầu cao về tình dục.

- Lông mày có chiều nhọn là tướng của kẻ bạc mệnh, sống ti tiện và quan hệ bừa bãi.

- Lông mày rậm nhưng ngắn là tướng phụ nữ thô lỗ, trí tuệ kém. Lông mày cứng, dựng đứng như sợi thép là tướng khắc chồng con, nhiều dục vọng. xem boi ngay hom nay

- Lông mày bạch hổ, có chen vài sợi lông bạc là tướng đại ác, mệnh khổ, cả đời khốn đốn. Nam giới kết tóc xe duyên cùng tướng phụ nữ này cũng thiếu may mắn cả đời.

- Lông mày thấp gần mắt là tướng của người bần tiện, dâm dục. Lông mày lan rộng lên trên là tướng dữ tợn. Nếu lông mày giao nhau tại sống mũi nối thành 1 đường thì mệnh lại càng xấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét