Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Xem bói tử vi chính xác người tuổi Dậu

 Bạn sinh vào năm con gà, và là người tuổi Dậu. Bạn có muốn biết về cuộc đời của mình không? Nếu bạn quan tâm đến cuộc đời về sau của mình thì hãy cùng chúng tôi xem bói tử vi chính xác cho người tuổi Dậu nhé.
Tính cách
Người tuổi Dậu luôn luôn tự tin trong cuộc sống, họ luôn tự tin về bản thân mình có thể làm được mọi việc và đó chính là động lực để họ thành công. Người tuổi Dậu có một vẻ bề ngoài lòe loẹt sặc sỡ, tính cách của họ thì lại huênh hoang kiêu ngạo, cái gì cũng cho mình là nhất, lúc nào cũng cho mình là trung tâm của mọi thứ. Họ thích ở những đám đông, bởi chỉ có ở đó họ mới có thể tìm thấy niềm vui cho mình, tại vì họ là con người thích thể hiện bản thân mình mà. Họ luôn đề cao những thành quả của mình làm cho người khác thấy phát chán và cảm thấy khó chịu. Họ luôn muốn những ánh nhìn từ người khác hướng về bạn, nếu điều đó không xảy ra hoặc đi ngược với thực tế thì bạn sẽ buồn và cảm thấy chán nản.
Bên cạnh những nhược điểm xấu thì họ cũng có những ưu điểm tốt đấy các bạn ạ. Họ thật thà,hòa đồng, là người thoải mái, đặc biệt là dễ tin cậy khiến mọi người luôn quý mến. xem boi nam 2014

Sức khỏe
Trong năm nay bạn có thể gặp những rắc rối về sức khỏe của mình như: tai nạn, ốm đau…bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, đặc biết tránh ăn những đồ lạ khiến bạn có thể bị đau bụng đấy.
Sự nghiệp và tài chính
2014 là một năm đánh dấu chuyển biến tích cực đối với cá nhân tuổi Dậu trên con đường sự nghiệp. họ luôn nỗ lực hết bản thân mình để giành lấy vinh quang trên con đường công danh. Năm nay bạn sẽ được mùa bội thu với những ý tưởng của mình nhé, tiền vào như nước. Nhưng bạn phải biết nắm lấy thời cơ và cơ hội nhé, đưng để cơ hội đến rồi mà không biết nắm biết nắm giữ, cơ hội đi qua thì sẽ tiếc lắm đó bạn. xem boi tu vi chinh xac

Tình duyên
Năm nay là một năm thuận lợi đối với chuyện tình duyên của người tuổi Dậu. Với những bạn đã kết hôn thì gia đình luôn là động lực để bạn bước tiếp trên con đường sự nghiệp. Những bạn chưa kết hôn thì trong năm nay là một năm tốt đẹp để các bạn có thể tiến đến hôn nhân được rồi đó.
Người tuổi Dậu là người chân thành nhưng lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách nên khi tiếp xúc với người khác thì khó gây thiện cảm, đặc biệt là đối với những người nhạy cảm. Họ cần một người bạn đời có thể tiếp nhận trực tiếp cách xử sự như thế.

Hợp tuổi
Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu, Tỵ, Thìn, Dậu và khắc với Dần, Mão, Ngọ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét