Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Xem bói ý nghĩa ngày may mắn 25 tháng 12

Không khí hôm nay khá nhẹ nhàng, tự tại và bay bổng. Song Ngư sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với điều này. Bạn đã làm việc vất vả thời gian gần đây và cần thư giãn một chút.

http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/08/06/16/59/ava.jpg 
Xem bói ý nghĩa ngày may mắn 25 tháng 12

Một ý tưởng tuyệt vời có thể khiến mọi người cùng phòng làm việc với Song Ngư trở nên rất phấn chấn và hăng hái. Mặc dù đây là thời điểm cuối năm, nhưng bạn cũng sẽ vô cùng hào hứng và sẵn sàng tham gia vào dự án này.


Chòm sao thận trọng

Song Tử (21.5-21.6)

Song Tử có thể gặp vài vấn đề khó giải quyết trong công việc. Phản ứng đầu tiên của bạn là cố gắng chối bỏ chúng và tự an ủi mình mọi việc vẫn đang ổn. Tuy nhiên, đây không phải là phương thức tốt để giải quyết đâu nhé.

Bên cạnh đó, Song Tử có thể bực bội và cáu giận với người yêu về một việc nào đó. Bạn cần thể hiện cảm xúc của mình, nhưng đừng đi quá đà hoặc khiến tình huống càng căng thẳng hơn. Tốt nhất là hãy chờ đến khi cảm xúc của cả hai đều bình ổn lại.

Các chòm sao còn lại

Bạch Dương (21.3-20.4)

Hôm nay Bạch Dương nên thu xếp thời gian để nghỉ ngơi. Gần đây bạn hơi quá bận rộn nên có vẻ đã thiếu quan tâm tới gia đình và bạn bè thân thiết. Họ đang rất nhớ bạn đấy. Hãy làm điều gì đó để bù đắp nhé .

Kim Ngưu (21.4-20.5)

Đây không phải là thời điểm lý tưởng để xem xét một ý tưởng đầu tư dài hạn. Kim Ngưu nên sắp xếp để hoàn thành tất cả những dự án còn dang dở kẻo bạn sẽ chậm trễ khi bước sang năm mới.

Ngoài ra, Kim Ngưu nên ý thức rằng bạn có thể học hỏi được nhiều từ những người xung quanh. Đừng tự cho rằng một mình mình có thể xử lý được tất cả các vấn đề.



Cự Giải (22.6-22.7)

Hôm nay giữa Cự Giải và người yêu rất dễ xảy ra hiểu nhầm. Dù bạn có đưa ra một ý kiến đơn giản tới đâu, người ta cũng có thể phản ứng như thể bạn vừa thốt lên một điều tồi tệ.

Tuy vậy, chuyện tình cảm riêng tư sẽ không làm phiền nhiều đến công việc của Cự Giải đâu. Nếu bạn biết cách cân bằng, thì một chút thời gian thân mật lãng mạn trong ngày sẽ càng khiến tinh thần bạn thêm hăng hái.

Sư Tử (23.7-23.8)

Hôm nay Sư Tử cần chú ý đặc biệt tới sức khỏe của mình. Nếu ốm, bạn nên kiểm tra lại loại thuốc mình đang dùng xem có cần đổi loại mới không. Tập thể dục đều đặn và duy trì một chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và đầu óc  minh mẫn. xem boi

Trong công việc, hãy lắng nghe lời khuyên từ người thân hoặc một người bạn thân thiết như chị em trong nhà. Họ biết rõ bạn và có thể đưa ra một góc nhìn khác đối với sự nghiệp của bạn.

Xử Nữ (23.8-22.9)

Hôm nay là một ngày kỳ lạ trong mọi khía cạnh của cuộc sống Xử Nữ. Điện thoại hoặc máy tính của bạn sẽ gặp trục trặc. Đồng nghiệp và bạn bè như đang nói chuyện với bạn bằng một thứ ngôn ngữ khác. Xử Nữ nên nhớ bạn cần vạch rõ ranh giới riêng tư của bạn ở chỗ làm. Bạn có một vị trí riêng, cả hữu hình và vô hình. Hãy thể hiện để những người khác nên biết điều và tôn trọng nó.



Thiên Bình (23.9-22.10)

Hôm nay không phải là ngày tốt để hứa hẹn đâu Thiên Bình. Nếu bạn chuẩn bị có một bước tiến lớn trong công việc hay cuộc sống riêng, bạn nên tạm hoãn quyết định cho đến khi bạn đã suy nghĩ thông suốt.

Thế nhưng Thiên Bình cũng đừng ngồi yên sau bàn làm việc và cắn móng tay. Bạn sẽ chẳng hoàn thành được việc gì nếu bạn không thúc đẩy mình chuyển động. Hãy đảm bảo răng bạn có một ngày làm việc thật năng suất nhé.

Thần Nông (23.10-21.11)

Mọi cảm xúc của Thần Nông đều đang lộ rõ trên mặt và người khác dễ dàng đoán được. Cho nên bạn chẳng việc gì phải che giấu những gì bạn nghĩ trong công việc, hãy cứ thẳng thắn bày tỏ chúng nhé.

Hôm nay, Thần Nông có thể muốn lẩn tránh thay vì đương đầu với vấn đề đang xảy ra giữa bạn và người yêu. Nếu bạn cố gắng nhìn nhận câu chuyện từ lập trường của đối phương, bạn sẽ thấy dễ làm lành hơn đấy. xem boi theo ngay sinh

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ có nhiều thử thách đang chờ đón phía trước, nhưng dù cho kết quả ra sao thì điều quan trọng nhất là Ma Kết không được bỏ cuộc đâu. Ngày thứ Ba này, bạn sẽ học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm thực tiễn, đây sẽ là điểm tựa cho những thành công sau này. Hãy tự thưởng cho mình một chút vui vẻ vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Nếu Bảo Bình dành nhiều thời gian chăm sóc cho mọi người, thì thiện chí của bạn sẽ được đáp lại một cách tích cực mà thôi. Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ là điểm nổi bật trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé, hai người sẽ mau chóng nhận ra rằng có rất nhiều sở thích và ý nghĩ giống nhau đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần tập thói quen làm việc có kế hoạch, như vậy bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh và thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn. Tuy vậy, có đôi khi bạn lại cảm thấy hơi quá tải, hãy tự cho phép bản thân xả hơi một khoảng thời gian ngắn rồi quay trở lại, khi đó mọi thứ sẽ rất tuyệt vời đó nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét