Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Xem bói khám phá ý nghĩa ngày 23 tháng 5

Một tuần mới lại bắt đầu rồi, hãy cùng bói ngày thứ hai của bạn sẽ ra sao nhé. Bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ Hai này khi mà những việc làm của bạn gây được tiếng vang lớn. Những lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày

http://au.go.vn/mediastore/au/2012/04/06/popup-5.jpg 
Xem bói khám phá ý nghĩa ngày 23 tháng 5 
Bạch Dương (21/3-20/4)

Dù bạn có xu hướng chiều ý mọi người, nhưng hôm nay bạn cần săn sóc bản thân nhiều hơn. Đời sống tinh thần phong phú là điểm thu hút người khác đấy.

Tình yêu: Lòng tốt của Bạch Dương mang lại cho bạn thêm một người ngưỡng mộ thầm lặng. Bạn cũng có tình cảm với người ấy. Nếu bạn còn độc thân, hãy tạo cơ hội cho mình. xem boi

Sự nghiệp: Căng thẳng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của Bạch Dương. Bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi. Nếu bạn chưa thể xin nghỉ ngay, bạn có thể bắt đầu sắp xếp kế hoạch cho chuyến du ngoạn gần nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ khó tránh được mâu thuẫn trong cuộc sống. Trên thực tế, những tranh cãi này giúp tinh thần bạn hăng hái hơn đấy.

Tình yêu: May mắn về mặt nhân duyên sẽ đến với Kim Ngưu. Nhưng bạn phải dũng cảm chấp nhận đổi thay trong cuộc sống để nắm bắt cơ hội này.

Sự nghiệp: Công việc lặp lại hàng ngày khó mang lại hứng thú cho bạn. Hãy thử thay đổi quy trình hoạt động hôm nay. Bạn có thể bổ sung nhiều thời gian vui chơi, giải trí nhiều hơn so với bình thường. xem boi ngay sinh

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có cơ hội để chứng tỏ trí thông minh của mình. Bạn sẽ nghĩ ra đáp án cho tình huống hóc búa mà ai cũng phải bó tay.

Tình yêu: Hôm nay, không khí màu hồng bao quanh Song Tử. Bạn có nhiều đối tượng thú vị để lựa chọn đấy.

Sự nghiệp: Bạn giàu tham vọng, nhưng đừng nghĩ quá xa. Hiện tại, bạn dễ đạt được các mục tiêu ngắn hạn, cụ thể hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)


Một món đồ xa xỉ đầy cám dỗ ở trước mắt khiến bạn khó kìm lòng. Bạn không phải là tuýp người tiêu xài hoang phí, nhưng hôm nay hành động đó thể mang lại cho bạn niềm vui cần thiết.

Tình yêu: Bạn im lặng khi người yêu lỡ lời lần đầu tiên. Nhưng nếu tình trạng này lặp lại, bạn sẽ khó kiềm chế đấy. Hãy thẳng thắn góp ý trước khi bạn bùng nổ.

Sự nghiệp: Hôm nay, nếu Cự Giải muốn gì, bạn cần chủ động giành lấy. Hãy hành động, bắt tay vào việc thay vì cân nhắc từng chi tiết.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, may mắn sẽ mỉm cười với Sư Tử. Bạn dễ dàng đạt được nhiều thành công. Tâm trạng của bạn cũng rất vui vẻ và hào hứng.

Tình yêu: Bạn rất có tài ăn nói, nhưng bạn cần cân nhắc tùy hoàn cảnh. Sự khéo léo của bạn có thể khiến người quen mỉm cười, nhưng người lạ thì chưa chắc.

Sự nghiệp: Tất cả những gì bạn có thể làm là cố gắng hết sức. Đừng lo lắng về thái độ đánh giá của người khác.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy chắc chắn về kết quả công việc, trước khi bắt tay vào hành động. Khi bạn đã thực sự rõ ràng về cái đích của mình, bạn hoàn toàn có đủ tự tin, quyết tâm để giành chiến thắng. Hãy cho mọi người thấy bạn có thể làm gì nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần Cự Giải hôm nay không được tốt lắm, bạn có cảm giác như thể đang chìm trong một mớ hỗn độn. Nhưng thay vì trách giận bản thân, hãy thả lỏng và cho mình được nghỉ ngơi, cho đến khi bạn biết mình cần phải làm gì nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên hôm nay là cuối tuần, để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thông thường Xử Nữ tin tưởng ở lý trí của mình nhiều hơn là cảm xúc, nhưng ngày hôm nay, những quyết định của bạn lại thiên về cảm tính nhiều hơn. Sẽ tốt hơn nếu có thể hài hòa giữa hai yếu tố này, chúng giúp bạn đưa ra chọn lựa sáng suốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là một trong những ngày mà Thiên Bình hoàn toàn không hào hứng với những điều quen thuộc, bạn muốn bước ra khỏi "vùng an toàn" và làm điều gì đó mới mẻ. Đây cũng là ngày mà bạn nghĩ về những thay đổi trong đời sống, thay đổi cách làm. Hãy để mình được "làm mới" một chút.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những hành động của Hổ Cáp trong ngày hôm nay gây bất ngờ cho mọi người xung quanh, và dường như sự quyết đoán của bạn là điều không quen thuộc chút nào với họ. Đây chính là ngày để bạn khẳng định cái tôi của mình - theo cách bạn muốn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét