Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Xem bói về hằng đêm huyền bí của cung song ngư

Song Ngư mỗi lúc một khác, có khi trong cùng một thời điểm, biểu hiện những trạng thái khác nhau. Song Ngư luôn biết cách để biến người nàng muốn thành của riêng nàng mà thôi. Thế nhưng khi Song Ngư nhận ra nàng đã cống hiến đủ, đó cũng chính là lúc nàng bỏ mặc những mộng tưởng của người tình để theo đuổi những thứ ảo vọng của riêng mình.

Xem bói về hằng đêm huyền bí của cung song ngư

Trong suốt cuộc đời của mình, cô nàng Song Ngư trải qua những thay đổi căn bản trong đời sống chăn gối của mình. Là một người con gái luôn luôn biến hóa với hàng vạn những nhu cầu khác biệt và đa dạng, ban đầu nàng chỉ chú tâm tới những vấn đề xã hội và đạo đức hơn là phát triển tâm lý về chuyện phòng the. Thế nhưng nàng luôn được mệnh danh là “bom nổ chậm”! Khả năng phán đoán của Song Ngư trong tình cảm là bằng 0. Thường thì nàng dễ dàng lầm tưởng hay quá áo vọng vào tình yêu. Nàng hồ nghi đàn ông, một mớ luân lý đạo đức phức tạp, và thường xuyên cảm thấy đau xót tận tâm can.

Như chính biểu tượng cung Hoàng đạo của mình, sự gợi cảm của nàng Song Ngư nằm ở việc gấp đôi khía cạnh trong cùng con người nàng. Nếu chưa từng trải, nàng là một bông hoa ngọt ngào tinh tế nhưng lại quyến rũ nhầm người. Nếu đã từng nếm trải, nàng trở thành một nghệ sỹ tự phụ và dè bỉu những kẻ không biết thưởng thức.

Những suy nghĩ cùng xúc cảm đa chiều của nàng Song Ngư trên giường

Phụ nữ Song Ngư là một người tình mềm mại, gợi cảm, nhạy bén, dễ chịu nhưng cũng thật bất ngờ trên giường. Nàng có khả năng khiến đối phương thỏa mãn dễ dàng như chính nàng làm hài lòng bản thân. Nàng có thể hoặc đột phá trong chuyện giường chiếu hoặc cổ hủ và gìn giữ phẩm cách theo cách nghĩ của nàng. Những ước mơ, ham muốn của đối tác, hay tâm trạng của chàng phản chiếu lên suy tư của nàng. Cô gái này tin tưởng vào sự tồn tại của những trải nghiệm yêu đương đi kèm với chuyện chăn gối như một sự trao tặng cho nhau cảm xúc ngất ngây. xem boi

Đối với phụ nữ Song Ngư, việc chọn lưa được một đối tượng phù hợp là đặc biết quan trọng, người này nhất thiết phải có thể bổ sung và khiến những đặc tính tự nhiên nơi nàng bộc phát; còn nếu như nàng không cẩn thân, nàng cho rằng thật nhục nhã khi lên giường với một người không xứng đáng, không hiểu và điều này làm giảm chất lượng quan hệ. Thật khó tin nếu cô nàng Song Ngư hiền lành này lại có xu hướng thích làm tình mạnh mẽ tuy nhiên đó luôn là một điều bí mật của nàng. Nàng khá nhạy bén với trạng thái cũng như nhu cầu ham muốn của đàn ông, thế nhưng lại luôn nhầm lẫn về chính cảm giác của mình. Nàng Song Ngư hiến dâng rất nhiều, rất nhiều rồi mỗi khi có chuyện gì không hay, nàng vẫn thường tự trách móc bản thân.

Đối với cô gái này, sự hòa hợp giữa tình yêu và dục vọng là điều tiên quyết. Những vấn đề nội tâm của nàng tạo thành một hình xoáy ốc vô tận: hoặc là bước lên tận mây xanh với trải nghiệm tuyệt vời bởi tình dục đi kèm yêu thương, hoặc tụt xuống dưới đáy địa ngục với sự lạm dụng, đau đớn trong chuyện gối chăn, kèm theo nghiện ngập say mê và tự khước từ bản thân mình. xem boi tinh duyen

Sự tinh tế và biến hóa của nàng Song Ngư trên giường

Người thuộc cung Song Ngư có đời sống chăn gối không ổn định. Chất lượng của mỗi cuộc ân ái sẽ không bao giờ dự đoán được và cũng chẳng bao giờ có xu hướng giống những lần khác. Ngược lại, nó sẽ luôn luôn biến hóa, ngập ngừng nước đôi, đầy tiềm năng. Khẩu vị yêu đương của nàng bao gồm các loại gia vị mang tên gợi cảm, vuốt ve, chiều chuộng và quên mình phục tùng cho những nhu cầu dục vọng.

Phụ nữ Song Ngư có dáng vẻ thanh tao, tổ chất cao ngạo với những bước di chuyển thanh thoát, với kinh nghiệm kích thích nhục cảm với người đúng đối tượng và đúng thời điểm. Anh ta có thể là người tình của nàng, có thể không. Điều quan trọng là nàng cẩn thiết cảm giác đối phương chính là người thấu hiểu tâm hồn nàng nếu như nàng mở lòng với anh ta.



Cảm hứng tình dục của Song Ngư lên xuống một cách thất thường. Có khi phải hàng tuần tới hàng tháng, nàng không thể cảm thấy thỏa mãn, nàng bủn rủn trước bất kỳ một cử chỉ nào, dù là vuốt ve dịu dàng hay nồng cháy cuồng nhiệt. Nhưng cũng có lúc Song Ngư rơi vào trạng thái thờ ơ, lãnh cảm. Rồi có lúc thì nàng rút lui khỏi tất cả chuyện ân ái mặn nhạt mà thăng hoa với những theo đuổi trung bình, nhạt nhòa của mình. Khi nàng trong tình trạng trầm cảm, nàng mất đi mọi khao khát dục vọng của mình, rồi tự nghi ngờ bản thân. Phản ứng tình dục của nàng nếu dựa trên tính cách thì hình như có tính chu kỳ, trong một vài trường hợp được gắn chặt với hưng cảm ân ái xen kẽ với xu hướng trầm cảm, tự kỷ.

Cô nàng Song Ngư là một luồng điện tinh tế, sắc sảo, giống như ánh sáng của một bóng đèn lờ mờ trong một nơi cổ kính không rời chỗ. Chỉ có những kẻ sành sỏi mới phát hiện được lòng ham muốn ẩn sâu, ổn định và huyền bí nơi nàng. Song Ngư là một nghệ sỹ tuyệt vời trên giường, bằng nhiều cách thêm nếm cho cuộc sống chăn gối thành những điều vĩ đại. Nàng yêu nhiều người đàn ông trên con đường kiếm tìm một cuộc sống hoàn hảo.

Song Ngư học rất nhanh. Nàng hiến dâng cho chàng với một lòng kính cẩn và hòa quyện vào những khao khát của đối phương. Anh ta càng bấn loạn, nàng càng vui sướng. Song Ngư thích những chuyên gia ái ân, vì họ giúp nàng thoát khỏi sự cấm đoán của bản thân; hoặc nàng si mê người đàn ông nồng nhiệt, cháy bỏng cùng tình yêu bao la kích động nàng phát điên. Song Ngư yêu người có nhiều viễn tưởng và mơ ước trong đời sống, tất nhiên là chàng phải biết trình bày chúng trước mắt nàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét