Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Xem bói về tiền vân theo ngày sinh

Những người sinh ngày 6/5 thường thuộc mẫu người luôn tràn đầy nhiệt huyết, ấp ủ nhiều hoài bão, giàu tình cảm và luôn quan tâm đến mọi người. Bạn cũng là người theo quan điểm duy tâm, thích cỏ cây, hoa lá và âm nhạc.

 Về bạn bè: Người sinh vào ngày 6/5 thường có khá nhiều bạn thân thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, những người sinh vào tháng 1 có thể là bạn thân của bạn. Còn những người sinh tháng 11 và tháng 12 không hợp với bạn.
Về tài chính: Những người sinh ngày 6/5 có khả năng gặp nhiều may mắn về đường tài vận khi đầu tư kinh doanh ở lĩnh vực nhà đất, nhà hàng, khách sạn. Bạn cũng kiếm được khá nhiều tiền từ việc dạy nghề cho các học viên tại cơ sở kinh doanh của mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh, vì vậy, hãy biết cách nắm bắt thời cơ và đưa ra quyết định hợp lý. xem boi ngay sinh
Xem bói về  tiền vân theo ngày sinh
Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 6/5 thường khá hợp với nghề kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Rất có thể bạn sẽ tự kinh doanh riêng và gặt hái được thành công đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng có hứng thú với công việc liên quan đến âm nhạc, hội họa. xem boi ngay
Về sức khỏe: Những người sinh ngày 6/5 thường có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến phổi, cổ họng và mắt. Bạn nên đặc biệt chú ý hơn khi mắc bệnh liên quan đến mắt vì nó có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của bạn. Bạn nên kiểm tra mắt định kỳ để cửa sổ tâm hồn luôn khỏe mạnh.
Màu sắc may mắn, hợp vận, nâng cao tài lộc đối với người sinh ngày 6/5 là trang phục có màu kem, màu hồng.
Loại đá quý hợp vận với người sinh ngày 6/5 là kim cương, sapphire trắng, đá thạch anh tinh thể.
Những ngày trong tuần vô cùng may mắn đối với người sinh ngày 6/5: thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy.
Con số may mắn và năm (số cuối của năm) hợp vận với bạn sinh ngày 6/5: 6, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét