Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Xem bói cung hoàng đạo thích xem phim kinh dị

Thuở còn nhỏ tôi rất sợ bóng đêm, sợ cái cảm giác giữa đêm choàng tỉnh giấc cảm tưởng như có ai đó đang nằm cạnh và nghe tiếng thì thào gọi tên mình trong tiếng gió rít luồn qua khe cửa lạnh buốt. Nỗi ám ảnh đó quả thật rất kinh hoàng nhưng cũng mang lại những khoái lạc kì lạ. Con người luôn có những mâu thuẫn trái chiều như thế, càng sợ hãi lại càng muốn thử thách giới hạn của bản thân mình. Vì thế tôi bắt đầu tìm đến phim kinh dị, tận hưởng cái cảm giác kích thích cực độ của nỗi sợ. Còn bạn, bạn dám không?
http://img2.blog.zdn.vn/34595891.jpg
Xem bói cung hoàng đạo thích phim kinh dị
Bạch Dương: Final Destination

Bạch Dương có lẽ ít tin vào ma quỷ, và các vấn đề tâm linh. Nhưng hãy cẩn thận không phải chỉ có ma quỷ mới khiến con người khiếp đảm. Mọi thứ xung quanh chúng ta đều tiềm ẩn những nguy hiểm đáng sợ. Biết đâu những trò chơi, hoạt động phiêu lưu cảm giác mạnh mà các Bạch Dương vẫn mê mẩn lại đang ẩn chứa những cái bẫy chết người. Bạn không tin hãy xem thử loạt phim Final Destination.

Chỉ khai thác nỗi sợ hãi đến từ các tai nạn tình cờ trong đời thường, Final Destination vẫn khiến người xem phải rùng mình khiếp đảm dù không hề có bóng dáng của ma quỷ hay những tên sát nhân cuồng loạn. Phần 1 thì là nỗi sợ đi máy bay, phần hai thì tai nạn ô tô, phần ba thì tai nạn trò chơi rồng thép, phần 4 thì tai nạn thể thao, phần 5 mới ra mắt thì tai nạn sập cầu. Bộ phim với toàn các pha gay cấn thật xứng đáng cho Bạch Dương thử thách lòng gan dạ của mình. xem boi

Kim Ngưu : Misery

Các Kim Ngưu tốt bụng, đáng yêu luôn khiến người ta cảm thấy thân thiện, dễ mến an toàn. Nhưng không phải ai có vẻ bề ngoài như vậy đều đáng tin đâu nhé. Với Misery chúng ta được thưởng thức một bộ phim rùng rợn về một người phụ nữ đáng yêu, tốt bụng, từng là một nữ y tá tận tâm tại bệnh viện. Tuy nhiên ẩn giấu dưới vẻ vô hại đó Wilkes lại là một con người cuồng loạn đáng sợ. Đó là sự kết hợp điên rồ giữa một phụ nữ phúc hậu lúc bình thường nhưng vô cùng man dại và tàn bạo khi bị đụng chạm đến vết thương tâm hồn.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen King, Misery khiến người xem lạnh xương sống với những góc khuất đáng sợ ẩn giấu trong mỗi người. Sự tàn bạo không nhất thiết phải đến từ những linh hồn quỷ dữ, hay những con quái vật bí ẩn mà nó tồn tại ngay trong những người bên cạnh chúng ta, hoặc thậm chí ngay trong thẳm sâu chính tâm hồn mỗi người.

Song Tử: Tucker and Dale vs Evil

Tucker and Dale vs Evil  là bộ phim kinh dị rất đang để các Song Tử rủ bạn bè tụ tập ra ngoài cùng xem. Đối với Song Tử mọi thứ luôn luôn cần đồng bọn, vì vậy kể cả xem phim dị thì cũng phải có bạn cùng la hét mới vui. Và với Tucker and Dale vs Evil đảm bảo Song Tử không chỉ được la hét mà còn được cười té ghế trước bộ phim kinh dị có pha trộn các yêu tốt hài hước này.

Tucker and Dale vs Evil là câu chuyện bắt đầu với kì nghỉ của hai chàng ngốc là Dale và Tucker. Hai anh chàng đang tận hưởng cuộc sống nghỉ ngơi yên bình trong ngôi nhà gỗ trong rừng thì bỗng nhiên bị biến thành những kẻ giết người bất đắc dĩ. Do các hiểu lầm một nhóm học sinh cắm trại gần đó đã nhầm tưởng Dale và Tucker đã sát hại bạn họ. Đỉnh điểm bộ phim được đẩy lên cao trào khi nhóm học sinh bắt đầu tấn công trả đũa hai anh chàng.

Đi ngược với mô-típ kẻ sát nhân săn lùng con mồi, đạo diễn Eli Craig đã tạo nên một câu chuyện hài hước, khiến các nhân vật hiểu nhầm rồi tự lao vào sát hại lẫn nhau. Họ thực chất đều là những người tốt nhưng do bị sợ hãi làm mù quáng nên phải chống chọi lại. Phim cũng làm khán giả không khỏi rùng mình bởi những cảnh máu me đầy chất kinh dị, những cái bẫy cọc xiên hay máy xén gỗ nhuốm máu. xem boi online
 Cự Giải: Insidious 2

Cự Giải cổ điển truyền thống luôn coi trọng gia đình. Vì vậy những bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ chủ đề gia đình như Insidiuous có lẽ sẽ khiến các Cự Giải vừa thích thú vừa sợ chết khiếp.

Ra mắt phần 2 vào cuối năm 2013 Insidious 2 đã ngay lập tức thu hút đông đảo khán giả đến rạp. Cốt truyện khá quen thuộc về một gia đình bị quỷ ám phải đấu tranh để lấy lại sự sống của mình. Nhưng cách kể chuyện thú vị với những chi tiết hình ảnh đặc tả đặc sắc bằng các góc máy quay, âm thanh và những nhân vật ám ảnh vẫn khiến khán giả thót tim, sợ hãi tột độ theo từng cảnh quay. 5 phút một lần, khán giả lại bị dọa chết khiếp với những bóng ma lướt đi trong nhà, những đồ vật bất ngờ sáng đèn nhấp nháy, cửa bỗng đóng chặt, những cú tát bất thình lình của quỷ xấu, những tiếng đàn vọng lên mà không có người chơi, những hình ảnh ám ảnh của 25 xác chết bị trồng trong một ngôi nhà mồ với những tư thế kỳ dị, và cả tiếng khóc thét của trẻ ấu thơ đang bị quỷ hành hạ trong căn phòng khóa kín.

Đặc biệt chủ đề gia đình cũng được xử lý tinh tế trong một chuyện phim kinh dị ám ảnh. Trải nghiệm Insidious 2 có thể được xem như một thước đo về tính đoàn kết và bảo vệ lẫn nhau của gia đình trước những kẻ xâm lăng giấu mặt.

Sư Tử: The Walking Dea

Sư Tư yêu thích trở thành những anh hùng, trung tâm của sự chú ý thì một thời kỳ hỗn loạn như bối  cảnh phim Walking Dead vô cùng thích hợp để “ tỏa sáng “ trở thành người hùng dẫn dắt những người còn sống sót

“The Walking Dead”  là câu chuyện xảy ra khi trái đất phải đối mặt với một đại họa khủng khiếp. Một loại dịch bệnh nguy hiểm lan tràn khắp nơi đã biến những người mắc phải trở thành những thây ma đáng sợ. Những người khỏe mạnh còn sống sót phải vật lộn trốn chạy trong một thế giới tràn ngập thây ma ăn thịt người. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch ở trung tâm Atlanta.

Cốt truyện tập trung vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn. Nhóm người này được dẫn đầu bởi Rick Grimes - cựu phó quận trưởng cảnh sát ở một thị trấn nhỏ tại Georgia. Khi tình hình ngày càng trở nên hiểm nghèo, sự tuyệt vọng của nhóm người này đã đẩy họ đến bờ vực của sự mất trí. Dù đi đến đâu, họ cũng phải đối mặt với nỗi kinh hãi từ những thây ma, sự mất đoàn kết, cũng như sự đối địch của số nhỏ những người còn sống rải rác ở nơi khác chỉ quan tâm đến sự sống còn của riêng mình, khi mà trật tự xã hội trên toàn cầu đã sụp đổ.

Xử Nữ: 28 Days Later

Xử Nữ cầu toàn, luôn muốn cuộc sống gọn gàng sạch sẽ tinh tươm có lẽ cũng có lý của nó. Trong một thế giới mà mọi khả năng đều có thể xảy ra như 28 Days Later, nơi những dịch bệnh, virut đáng sợ lan tràn giữ sức khỏe tốt là một điều quan trọng nếu bạn không muốn trở thành những sinh vật khát máu.

 Bộ phim mở màn khi trung tâm London trở nên vắng vẻ. Mọi người trú ẩn trong nhà và thức ăn thì cạn dần. Thành phố bị bao vây bởi một loại virus. Những loại vũ khí hạng nặng được sử dụng nhưng không thể ngăn chặn loại virus này. Loài người chết dần, có những người may mắn sống sót được đưa vào một khu riêng biệt. 28 ngày sau khi phát hiện ra virus, thế giới dường như ổn định hơn. Nhưng ngoài mong muốn, nó lại quay trở lại và biến con người thành những thây ma khát máu. Với kinh phí 5 triệu USD, “28 Days Later” đã thu về 83 triệu USD và mở ra một chủ đề mới cho thể loại kinh dị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét