Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Xem bói về những cung hoàng đạo kị nết nhau

Có người lựa chọn sai lầm trong cuộc đời và phải hối hận. Bạn thuộc cung nào, bạn có biết mình kỵ với cung nào không? Tham khảo bài xem bói toán nhỏ dưới đây để xem bạn có lựa chọn sai lầm người mình yêu không nhá! 

Xem bói về những cung hoàng đạo kị nết nhau


1. Bạch Dương - Cự Giải : một kẻ hướng ngoại một kẻ hướng nội, Bạch Dương thích hoạt bát muốn thong dong bên ngoài không chịu được cuộc sống quá yên tĩnh như Cự Giải.
2. Kim Ngưu - Bảo Bình : kẻ chăm người lười. Trong mắt Kim Ngưu ghét nhất ai lười biếng không chịu hoạt động cứ ươn người nằm dài một chỗ đặc biệt với Bảo Bình kẻ siêu lười trong 12 cung hoàng đạo.
3. Song Tử - Bọ Cạp : Kẻ hoạt náo với kẻ trầm tư suy nghĩ. Song Tử thích được giao tiếp với tất cả mọi người nhưng lại khó tiếp cận được với những người trầm lặng, ít nói như Bọ Cạp.
4. Cự Giải- Song Tử : Kẻ thích cảm giác an toàn người thích được giao thiệp rộng. Cự Cự yêu thích cảm giác được an toàn bên ai đó, nhưng Song Tử khó mạng lại được cho Cự Cự cảm gác an toàn khi bên cạnh.

5. Sư Tử – Bọ Cạp : cái tôi và kẻ bóc trần sự thật thẳng thừng. Sư Tử vốn bản tính tự cao không chịu nổi sự phê bình thẳng thừng của Bọ Cạp.
6. Xử Nữ- Nhân Mã : người kỷ luật và kẻ tùy tiện. Xử Nữ thực tế, tỉ mỉ, cẩn thận chẳng thể chịu nổi cách sinh hoạt tùy tiện của Nhân Mã. xem boi hang ngay
7. Thiên Bình- Ma Kết : kẻ lãng mạn thích hưởng thụ với kẻ nguyên tắc, không thỏa mãn với những gì có được. Thiên Bình thích được chiều chuộng, nâng niu lãng mạn sẽ chẳng chịu được Ma Kết cứng nhắc với nguyên tắc và những bận bịu xoay quanh tham vọng của Ma Kết.
8. Bọ Cạp – Nhân Mã : kẻ đa nghĩ và kẻ ham vui. Bọ Cạp đa nghi và luôn đòi hỏi sự thành thật cao độ của đối phương, ghét nhất ai lừa dối, Nhân Mã ham vui nhiều khi phỉa nói dối để đi chơi.
9. Nhân Mã – Bọ Cạp : Nhân Mã yêu thích tự do không chịu được sự quản thúc của người khác đặc biệt là với Bọ Cạp

10. Ma Kết – Thiên Bình : Ma Kết thực tế, tiết kiệm, không chịu được những trò lãng mạn, phung phí tiền bạc của Thiên Bình. xem boi tinh yeu chinh xac
11. Bảo Bình – Kim Ngưu: Suy nghĩ của Bảo Bình khác người khó thể chịu nổi những ý kiến, suy nghĩ cổ điển bảo thủ của Kim Ngưu.
12. Song Ngư – Ma Kết: như Thiên Bình, Song Ngư thích được nâng niu, bảo vệ thích được lãng mạn cuộc sống đầy màu hồng. Song Ngư là một trong 12 cung hoàng đạo sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì người yêu nhưng hy sinh mãi cũng không thể chịu nổi kẻ cứ cứng đầu cứng nhắc thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét